วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS “แลมพ์” ผิดหวัง ‘วิลมัน’ ออกมากล่าวเรื่องอนาคตขณะนี้

UFABETWINS

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ไฟแรงของ “ราชสีห์ไฮโซ” เชลซี ผิดหวังข้างหลัง วิลมัน ปีกชาวบราสิมันไปให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของเขาวิลมัน

ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวบางทีอาจล่ำลาสมาพันธ์ไป ข้างหลังมิได้รับการเสนอคำสัญญา ปีจากที่อยากแลมพาร์ด ไม่รับรองว่าบทสัมภาษณ์ที่ออกมาเป็นของใช่หรือไม่ UFABETWINS แม้กระนั้นก็รับรองว่ากำลังพูดจากันอยู่ แม้ว่าจะยังไม่มีบทสรุป“มันมีการเสวนาอย่างสม่ำเสมอ”

แลมพาร์ด กล่าว“บางครั้งมันบางทีอาจไม่ใช่ขณะที่สมควร แต่ว่าผมก็ไม่ได้อยากกระตุ้นให้มากจนเกินไป เพราะเหตุว่าผมเป็นผู้จัดการของกลุ่ม และไม่ต้องการดูไกลเหลือเกิน”“มันมีข่าวพาดหัวอะไรบางอย่างในอาทิตย์นี้ที่สร้างความสิ้นหวังให้กับผม

เนื่องจากว่าพวกเราดำเนินงานกันทุกๆวันเพื่อจบฤดูนี้ให้ดี พวกเราจะไม่ผ่านไปถึงตอนซัมเมอร์เลย”“เรื่องของวิลลี่เป็นเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินไป มันยังไม่จบ พวกเราจะได้มองเห็นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น