วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS เซ็นผมครั้ง! ‘แวร์เนอร์’ อ่อยอีก JK ผู้ฝึกสอนดีสุดในโลก-สไตล์ตนกับ ‘หงส์’

UFABETWINS

ทิโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ ยังคงเก็บความรู้สึกไม่อยู่ ออกมาให้สัมภาษณ์สรรเสริญ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุดในโลก แล้วก็เห็นว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะสมกับกองทัพ “ลิเวอร์พูล”ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง แล้วก็กลายเป็นข่าวสารกับหลายสมาพันธ์ทั่วยุโรปโดยยิ่งไปกว่านั้นกับทาง หงส์แดง ที่ระยะหลังมีข่าวสารกับเขาโดยตลอด

UFABETWINS แล้วก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาตัวนักฟุตบอลเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ปกปิดถึงช่องทางสำหรับการย้ายไปค้าลำแข้งในถิ่นแอนฟิลด์โดยข้างหลังเกมที่เขายิงและก็แอสซิสต์ช่วยทำให้กลุ่มบุกไปกระหน่ำ ชาลเก้ 5-0 ก็ได้ออกมาตอบปัญหาเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วอีกทีว่า“เยอร์เก้น

คล็อปป์ เป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมในโลก” แวร์เนอร์ กล่าวกับSky Germanyข้างหลังจบเกมกับ ชาลเก้“มีหลายสิ่งหลายอย่างชี้ว่าสไตล์การเล่นของผมจะเข้ากับตรงนั้น (หงส์แดง)”“ผมจะไม่ปิดโอกาสใดๆก็ตามแต่ว่าเวลานี้ผมก็ยังไม่ได้อยากต้องการนึกถึงประเด็นนั้น

ด้วยเหตุว่าพวกเรายังมีหลายชนิดจำต้องทำที่ ไลป์สิกข์”“พวกเรายังมี ยูโร ตอนซัมเมอร์นี้อีก ผมต้องการจุดโฟกัสกับรายการนั้นเช่นเดียวกัน อันอื่นไว้ผมจะนึกถึงมันข้างหลังจบฤดู”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น