วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บเซียนแทงบอล ‘เอ็ดดี้’ เชื่ออัพเวล’ยูงทองคำ’ช่วยได้มากมายแย่งตัวจริงปืนใหญ่

เว็บเซียนแทงบอล

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกดาวรุ่งอาร์เซนอล มั่นใจว่า ขณะยืมตัวไปเล่นอยู่ในกลุ่มลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วยเขาได้มากกับการเตรียมการเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในกลุ่มปืนใหญ่หัวหอกวัย

20 ปี ทำแต้มแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ในเกมเปิดบ้านชนะเอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังได้รับช่องทางจาก ไม่เกล อาร์เตต้า ให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีก เกมหลังสุด ก่อนหน้าสตาร์ประจำกลุ่มอย่าง เว็บเซียนแทงบอล อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์“ประสบการณ์ในกลุ่มลีดส์ช่วยผมได้มาก

มันทำให้ผมได้ทำความเข้าใจในฐานะผู้เล่น” เอ็นเคเทียห์ กล่าว“ผมบางทีอาจมิได้รับช่องทางเล่นจำนวนมากอย่างที่ตนเองอยากได้ แม้กระนั้นผมมีช่วงเวลาดีๆตอนที่ได้รับช่องทาง มันคือเรื่องของการเล่าเรียนรวมทั้งปรับปรุง”“การได้เล่นเป็นตัวจริงมันดีเยี่ยมๆเห็นได้ชัดว่า

ผมทำเป็นและก็ถ้าเกิดคุณเช็คไปยังอัตราส่วนปริมาณนาทีต่อประตู ผมว่าทำออกมาก้าวหน้าทีเดียว”“บางคราวผู้จัดการทีมฟุตบอลจำต้องตกลงใจ รวมทั้งคุณเองก็จำเป็นต้องจัดแจงกับมันให้ได้ มันเกี่ยวเนื่องกับการศึกษาจากสภาพแวดล้อม และก็มันก็เป็นสภาพแวดล้อมที่ดีเลิศ มาร์เชลโล่ บิเอลซ่า เป็นผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมรวมทั้งผมทำความเข้าใจเยอะแยะจากที่โน่น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น