วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลทำยังไงให้ได้กำไร เป๊ปชื่นชอบสปิริต ‘กุน’ ยอมสำรองที่มาดริดไม่มีงอแง

เว็บแทงบอลทำยังไงให้ได้กำไร

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สรรเสริญ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงลำดับที่ ของกลุ่ม ที่รู้เรื่องเหตุการณ์ไม่โวยวายกับการที่ตัวเองมิได้เล่นเป็นตัวจริงนัดหมายบุกชนะเรอัล

มาดริด 2-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ครั้งแรก เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้เหล่าบรรดาหน้าแข้งซีเนียร์สของกลุ่มอย่าง อเกวโร่, ดาบิด สิลบาและยังรวมไปถึงราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่พึ่งหายเจ็บ มีชื่อเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรองที่ซานติเตียนอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว

เว็บแทงบอลทำยังไงให้ได้กำไร ถึงกระนั้นก็มิได้แสดงทีท่าไม่สบอารมณ์กับการตัดสินใจของผู้ฝึกสอนในคราวนี้ จนกระทั่งเป๊ปจำเป็นต้องออกมาสรรเสริญ สปิริตสมาชิก“ใน คนนี้ ความประพฤติในห้องแต่งตัวน่าทึ่งมากมาย มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากมาย ผมรู้สึกกระหยิ่มใจกับปฎิกิริยาของพวกเขา รู้ว่าพวกเขาต้องการลงเล่น

แน่ๆว่า ผมเองเข้าใจถึงนี้ดี”“ด้วยความจริง เซร์คิโอน่าอัศจรรย์ใจมากมาย ผมไม่เคยขอบพระคุณเขาเป็นพิเศษ กับความรู้ความเข้าใจในตัวผมและก็อุตสาหะช่วยเหลือกลุ่มเพื่อไปสู่ตำนานกับสิ่งที่เขาทำ”“ผมปรารถนาเขา พวกเราปรารถนาเขา ผมทราบเขาพร้อมจะช่วยเหลือพวกเรา

เหมือนกันกับดาบิด หรือแม้กระทั้งจอห์น (สโตนส์), โอเล็กซ์ (สินศาสนาเชนโก้เก๋) และก็เอริค (การ์เซีย) ที่ก็นั่งอยู่ที่ข้างสนาม ผมจำต้องขอบพระคุณจริงๆผมรักสมาชิกทุกคนอย่างที่พวกเขาเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น