วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คาสิโนปอยเปตpantip เยอร์เก้น คล็อปป์ คุย ‘มาเน่’ แล้วข้างหลังสลับตัวพักครึ่งนัดหมายปราชัยยี่ห้อหมี

คาสิโนปอยเปตpantip

เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผย ซาดิโอ มาเน่ เซอร์ไพรส์ที่โดนแปลงออกตอนพักครึ่งของเกมที่เจอกับ แอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ มาดริด

แต่ว่ามั่นใจว่าถ้าหากเล่นต่อก็อาจโดนไล่ออกปีกกลุ่มชาติเซเนกัลโดนใบเหลืองในจังหวะที่เกี่ยวพันกับ สิเม่ เวอร์ซาลจ์หรูหรา ในเวลาพักครึ่งของเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วแล้วก็ คล็อปป์ เห็นด้วยว่ามูลเหตุที่เปลี่ยนแปลงออกเพราะเหตุว่ากลัว มาเน่ โดนตามหลังนักฟุตบอลของ

“ยี่ห้อหมี” เข้าไปบีบคั้นผู้ตัดสินในจังหวฟาวล์อีกรอบถัดจากนั้นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเปิดเผยว่า มาเน่ เชื่อถือตนเองต่อกรกับสิ่งที่พบในสนามได้ แต่ว่าถึงแบบงั้นเขาคิดว่าถ้าเกิดไม่เปลี่ยนแปลงออก “ลิเวอร์พูล” อาจจะจบเกมโดยเหลือนักฟุตบอลไม่ครบ 11 คน“ผมคุยกับเขาเมื่อเช้า

คาสิโนปอยเปตpantip ผมถามเขานะว่าเซอร์ไพรส์ไม่รวมทั้งเขาก็เห็นด้วยว่าเซอร์ไพรส์ เขากล่าวว่าไม่เคยรู้สึกลนลานและก็จัดการกับจังหวะนั้นได้” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์“เป็นการดีที่นักฟุตบอลมองดูอย่างงั้น แต่ว่าผมดูคนละอย่าง ว่าตามตรงผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่รอดในสนาม”“พวกเราอยากได้ให้ ซาดิโอ

ใช้ร่างกาย ซาดิโอ มิได้ฟาวล์แต่ว่าเขาปะทะกับคู่ปรับ แล้วผมว่าทั้งคู่จังหวะเป็นการแกล้งเรียกฟาวล์ มันเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมแล้วก็ผมรังเกียจสักเท่าไหร่”“คุณหนีเหตุการณ์อย่างงั้นไม่พ้น แต่ว่าจังหวะก่อนหมดพักครึ่งน่ะ, ที่มีนักเตะ คนผลักให้เขาไปในทางของผู้ตัดสิน

ผมไม่เชื่อว่าพวกเราจะจบเกมโดยมี 11 คนถ้าเกิดเขายังอยู่ในสนาม”“เขาทำเป็นเหมาะสมที่สุดอีกรอบนะ, รอก่อเรื่องแล้วก็ผมต้องการให้เขาอยู่ในสนามล่ะ เขาโอเค โอเคดี เขาได้พัก, ก็เป็นการดีอีกรอบ!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น