วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย ‘ฮาคิมี่’ เสียงอ่อยไม่รู้จักยังมีอนาคตกับชุดขาวหรือเปล่า

UFABET คืนยอดเสีย

อาแก่ฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็คสัญญาเช่าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพว่าขณะนี้ยังไม่รู้เรื่องว่าจะมีอนาคตกับเรอัล มาดริด

สังกัดเดิมตัวจริงอีกหรือเปล่าฮาคิมี่ ทำผลงานได้อย่างสะดุดตาให้กับ “เสือเหลือง” ตั้งแต่แมื่อย้ายมาด้วยคำสัญญายืมตัวยาว ปี เมื่อปี 2018ปัจจุบัน กองหลังวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างหนักแน่น ระหว่างเกมชนะกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง UFABET คืนยอดเสีย 2-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่ม ครั้งแรก เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ฮาคิมี่

พูดว่า “มันเกิดเรื่องที่มีคนพูดกันนะ (กลับไปเรอัล มาดริด) แล้วก็เป็นสิ่งที่ผมเซ็นสัญญาไปด้วย”“ทั้งหมดทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในมิ.ย.นี้ แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องรอดูว่าตอนซัมเมอร์มันจะไปทางไหน”“หัวของผมคิดเพียงแค่ว่า ผมอยากได้ลงเล่น ผมต้องการเติบโตไปเรื่อยที่เยอรมนีนี้ พวกเขากำลังมอบโอกาสนั้นให้กับผม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น