วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

วิธีสมัครUFABET “เดมเบเล่” ไม่บีบคั้นยังไม่มีประตูใน CL ฤดูกาลนี้

วิธีสมัครUFABET

มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิงตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ไม่บีบคั้นว่าจำต้องทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีกของตัวเองในช่วงฤดูกาลนี้ให้ได้ลียงพบศึกหนักเมื่อจำเป็นต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยมของกลุ่มเข้มแข็งอย่างยูเวนเหม็นตุสในศึกแชมเปี้ยนส์

ลีกรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดครั้งแรกคืนวันนี้“มันมีความมุ่งหวังล้นหลามกับประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีกของผมในช่วงฤดูกาลนี้” เดมเบเล่ กล่าว“แต่ว่าผมมิได้มีแรงกดดันอะไร ผมก็แค่อยากเล่นตามเกมของตนแล้วก็ปฏิบัติภารกิจให้ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อกลุ่ม”แม้ว่าจะยิงไปถึง

วิธีสมัครUFABET

20 ประตูจาก 38 เกมให้ลียงในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้น เดมเบเล่ ยังประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีกมิได้ตลอด เกมของฤดูกาลนี้“สภาพร่างกายของผมโอเคดี แล้วก็ผมก็มานะปฏิบัติหน้าที่ให้เหมาะสมที่สุดอีกทั้งก่อนรวมทั้งข้างหลังการฝึกฝนเพื่อทำให้แน่ใจว่า ผมจะเล่นได้ในระดับสูงสุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น