วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย TAA ชี้เยี่ยมแตนไม่หมู-เกือบจะสะดุดในแอนฟิลด์

UFABETดีมั้ย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คดาวรุ่งของหงส์แดง เตือนเพื่อนพ้องร่วมกองทัพจำเป็นต้องพบงานหินแน่ๆกับการบุกเยี่ยมวัตฟอร์ด

ระหว่างเกมวันเสาร์นี้“ลิเวอร์พูล” เอาชนะเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด แบบเฉียด 3-2 เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาขยับหนีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 22 แต้มอีกที แล้วก็ปรารถนาชัยอีก นัดหมายเพื่อเป็นแชมป์แมตช์ถัดไป พวกเขาจำเป็นจะต้องเดินทางเยี่ยมถิ่นวิติดอยู่เรจ

โร้ด ซึ่งอาร์โนลด์ คิดว่าคงจะไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บ UFABETดีมั้ย คะแนนเนื่องจากคู่แข่งขันกำลังหนีตกชั้นแบ็คกลุ่มชาติอังกฤษ บอกว่า “แน่ๆว่าพวกเราขยับใกล้แล้ว แม้กระนั้นมันก็ยังเหลืออีก นัดหมายโหดเหี้ยมๆ”“ทุกๆอย่างเกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งพวกเราได้ทำความเข้าใจตลอดขณะที่พวกเราลงสู่สนาม

มันจะเกิดเรื่องทุกข์ยากส่วนตัวเรานะ”“มันจะยากมากมายๆพวกเราทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ว่าจุดโฟกัสหลักของพวกเราเป็นเกมถัดไปเพียงแค่นั้น พักฟื้นสำหรับเกมนี้ เนื่องจากการไปวัตฟอร์ด มันไม่ใช่งานหมูๆแล้วก็กลุ่มต่างๆก็ได้เรียทราบมาตลอดฤดูแล้ว”“พวกเราได้ศึกษาตอนพวกเขามาตรงนี้

มันเป็นเกมชั่วร้ายหิน พวกเราทำประตูได้ในนาทีท้ายที่สุดของเกมนั้น ซึ่งเป็นเกมที่ใกล้เคียงมากมาย”“พวกเรารู้เรื่องประเด็นนี้นะว่า ด้วยผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่ที่พวกเขานำเข้ามา มันเลยเกิดเรื่องยากที่จะเอาชนะพวกเขา”“เพราะฉะนั้นส่วนตัวเราแล้ว หัวจิตหัวใจความรู้สึกนึกคิดจำต้องเต็มที่ และก็พวกเราเพียงแค่จำต้องจุดโฟกัสกับแมตช์นี้ และก็แล้วพวกเราค่อยจุดโฟกัสที่แมตช์ถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น