วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เกมส์สล็อต ฟรีเครดิต บรรยากาศพาไป… “ร็อบโบ้” รับเศร้าใจจริงๆผลัก “เมสซี่” หัวทิ่มแทง

เกมส์สล็อต ฟรีเครดิต

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คสายควันของหงส์แดง กล่าวว่าเขาเศร้าใจที่ผลักหัว ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

ที่พบกับบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูที่แล้วถ้วยใหญ่ยุโรปปีที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” บุกไปแพ้ “ต่างดาว” ที่คัมป์ นู ก่อน 3-0 ก่อนเกมลำดับที่สองจะเปิดบ้านกระหน่ำคืน 4-0 ทำให้เข้ารอบชิงแชมป์แล้วก็เป็นแชมป์ในในที่สุดเกมที่แอนฟิลด์นั้นยอดเยี่ยมในยอดเยี่ยมบรรยากาศการคัมแบ็คอีกหนึ่งนัดหมายของสมาคมหงส์แดง

โดยโรเบิร์ตสันลงสู่สนามเป็นตัวจริงแต่ว่าถูกเปลี่ยนแปลงออกในเวลาพักครึ่งเพราะเหตุว่าปัญหาเจ็บอย่างไรก็แล้วแต่เขาได้ฝากไฮไลต์ส่วนตัวเอาไว้ในครึ่งแรกในจังหวะที่ไปผลักซุปตาร์อย่างเมสซี่จนกระทั่งหน้าทิ่มแทงกล่าวถึงเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้ว

ลำแข้งวัย 25 ปี เปิดเผยว่า “ตอนที่ผมมองดูย้อนมองประเด็นต่างๆผมไม่ค่อยเศร้าใจกับอะไรเลยนะ เพราะเหตุว่าผมมีความรู้สึกว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ท่านเป็นคุณ”“แม้กระนั้นผมดูกลับไปดูจังหวะนั้นกับเมสซี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมเศร้าใจ

เกมส์สล็อต ฟรีเครดิต ผมเกลียดมองมันเลย ผมผิดหวังที่ได้มองเห็นมันคราวหลัง”“พวกเราทุกคนมีทัศนคติในเกมวันนั้นว่าไม่มีอะไรจะมาขวางให้พวกเราเข้าชิงได้ และก็พวกเราก็สร้างบรรยากาศบริเวณสนาม จังหวะนั้นผมกับฟาบินโญ่เพียรพยายามไล่ตามติดเขาและล้มขาพันกัน

การที่ผมไปทำอย่างนั้นกับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นบอลมันก็นะ…”“ผมไม่มีอะไรเลยนอกความนับถือต่อเขารวมทั้งบาร์เซโลน่า แต่ว่าในขณะนั้นพวกเราอยู่ในเกมด้วยทัศนคติที่ว่าพวกเราตามอยู่ 3-0 พวกเราอยากได้ปาฏิหาริย์

พวกเราอยากบางอย่างที่พิเศษ และก็หากอะไรนิดๆหน่อยๆอย่างงั้นมันช่วยหยุดผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกไม่ให้โชว์ฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดออกมาล่ะก็…”“แม้กระนั้นผมเศร้าใจกับมันนะ หัวข้อนั้นไม่ใช่ตัวผม ไม่ใช่นิสัยของผม

แม้กระนั้นคืนนั้นมีหลายชนิดเกิดขึ้นที่คุณคิดออกไม่หมด มันมิได้มีวิธีการคิดมาก่อน พวกเราเพียงแค่พร้อมสู้”“แฟนบอลต่างกู่ร้องรวมทั้งคุณก็อินไปกับมัน พวกเราเป็นมนุษย์ พวกเราตามหลัง 3-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์

ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการแก้ตัวจากฤดูที่้แล้ว”“มันเป็นบรรยากาศห้องแต่งตัวก่อนเกมที่เสียงดังที่สุดที่ผมเคยพบ มองเห็นได้เลยจากสมาธิรวมทั้งความตั้งใจจริงในตัวเราทุกคน รวมทั้งบางครั้งบางคราวผมบางทีอาจล้นผ่านเส้นไป” เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น