วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย ‘อิกฮาโล่’ ยินดีฝันเป็นจริงเปิดฉากประตูแรกให้ผีกลุ่มรัก

UFABET คืนยอดเสีย

โอเดียน อิกฮาโล่ กองหน้าตัวยืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยราวกับฝันเป็นจริงข้างหลังระเบิดประตูแรกให้ชมรมได้เป็นระเบียบแล้ว“ภูติผีแดง”

เดือนหน้ากระหน่ำ คลับ บรู๊กก์ 5-0 ระหว่างเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 กลุ่ม นัดหมาย ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พร้อมเดินตบเท้าผ่านเข้ารอบถัดไปด้วยสกอร์รวม 6-1อิกฮาโล่ UFABET คืนยอดเสีย มีชื่อขึ้นสกอร์กระดานในเกมดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ซึ่งเขาก็ยินดีซึ่งสามารถเบิกลูกแรกให้กับยูไนเต็ด ได้แล้วข้างหลังย้ายมาเมื่อเดือน

เดือนมกราคมเมื่อโดนถามหาความรู้สึกที่ได้ทำประตูแรกเสียรู้นั้น ดาวยิงไนจีเรีย ตอบว่า “มันเป็นโมเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ผมคอยระยะเวลานี้มานับตั้งแต่เปิดฉากสนามนะ”“ในตอนนี้ผมยิงได้แล้ว รวมทั้งมันเป็นประตูเริ่มอาชีพของผมกับกลุ่มที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เป็นเด็กตัวน้อยๆ”“มันเป็นความฝันที่เป็นจริง และก็ผมขอขอบพระคุณพระผู้เป็นเจ้าสำหรับสิ่งนี้”“ผมคำสัญญากับตนเองว่า

ทุกประตูที่ตนเองยิงได้นั้น ผมจะอุทิศให้กับคุณ (น้องสาวที่เสียไปเมื่อ ธันวาคม) คุณอยู่บนฟ้ากำลังมองดูมาที่ผม แล้วก็ผมต้องการทำให้ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น