วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลที่คุณควรรู้จัก อินสินเญ่’ เสียดาย ‘ท้องนาโปลี’ ช่องทางมากมายน่าชนะ

เว็บแทงบอลที่คุณควรรู้จัก

โลเรนโซ่ อินสินเญ่ กองหน้าของ ที่นาโปลี รู้สึกเสียดายช่องทางที่จะสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในบ้านของพวกเขา ทั้งๆที่ได้โอกาสมากกว่า

ข้างหลังเกมที่เท่ากันไป 1-1กองทัพ “อัซซูร่า” ได้ประตูขึ้นนำไปตั้งแต่ครึ่งแรกจากลูกยิงของ ดรีส เมอร์โก้นส์ ก่อนจะถูกตีเสมอจาก อองตวน กรีซมันน์ ในตอนช่วงหลัง ทำให้พวกเขาจะต้องออกไปเยี่ยมถิ่น คัมป์ นู ในกลางเดือนหน้าพร้อมด้วยความเสียเปรียบในเรื่องอเวย์โกล“ผมขอแลกเปลี่ยนเสื้อกับ

เมสซี่ ก่อนเกม มันเป็นเกียรติมากมายที่ได้รับมันมา” อินสินเญ่ กล่าวกับSky Sport เว็บแทงบอลที่คุณควรรู้จัก Italiaข้างหลังจบเกม“ผลชิงชัยวันนี้มันค่อนข้างจะทุกข์ใจ เพราะว่าเราเล่นได่ในระดับตามข้อตกลงที่มี พวกเราโชว์ให้มองเห็นความเสียสละ ในช่วงเวลานี้พวกเราจำเป็นต้องกลับไปนึกถึงเรื่อง เซเรีย อา ก่อนและก็มานะรักษาฟอร์มไว้”อาร์ตูโร่

วิดาล และก็ เซร์คิโอ บุรองเท้าสเกตส์ จะติดโทษแบนไม่อาจจะลงเล่นในนัดหมายลำดับที่สองที่ คัมป์ นู ในวันที่ 18 เดือนหน้า“พวกเขายังมีนักเตะที่เข้มแข็งอีกคนไม่ใช่น้อย พวกเราจะต้องจุดโฟกัสกับการไปตรงนั้นรวมทั้งเล่นให้ดี เล่นเสี่ยงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็อุตสาหะผ่านเข้ารอบถัดไป”“มันเป็นอารมณ์ร่วมที่ดีที่ได้พบกับ

บาร์เซโลน่า รวมทั้ง เมสซี่ เป็นครั้งแรก ผมเพียงแค่มีความคิดว่าพวกเราคงจะเห็นผลการแข่งขันชิงชัยที่ดียิ่งกว่านี้ซึ่งๆหน้าแฟนบอลของพวกเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากช่องทางที่เรามี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น