วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS คางทูมแย้ม ‘โกเมส’ คัมแบ็คเกมชนปืน

UFABETWINS

คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เผยออกมาว่าอันเดร โกเมส มิดฟิลด์จอมแนวทาง มีลุ้นกลับมาลงไปในสนามในเกมเจออาร์เซน่อล

วันอาทิตย์นี้ดาวเตะวัย 26 ปี มีความรู้สึกเจ็บข้อเท้าขวาร้ายแรงระหว่างเกมเจอท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีกลาย โดยเขากลับมาลงฝึก UFABETWINS และก็เล่นเกมกระชับมิตรแบบปิดที่ฟินช์ ฟาร์มแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนอันเชล็อตติเตียน พูดว่า “เขาทำเป็นดี (ในเกมฝึก) เขาเล่นได้อย่างสบายๆและไม่มีปัญหาอะไร

เขาพร้อมเล่นนะ ตามความคิดเห็นของผม”“แน่ๆว่าผมจำต้องบอกกับเขาอีกว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้างภายหลังจากลงในสนามเกมแรก ภายหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน”“ความคิดเห็นโดยส่วนตัวของผมเป็น เขาพร้อมลงในสนามโน่นแหล่ะ”“เมื่อนักฟุตบอลเจ็บไปนาน ผมมีความคิดว่าการได้เริ่มลงเล่นมันเกิดเรื่องที่ดีมากกว่า

เขาสามารถจัดเตรียมได้อย่างดีเยี่ยมมากยิ่งกว่าการจำต้องรอบนม้านั่งสำรอง”“แม้กระนั้นผมจำต้องไปคุยกัยเขาอีกครั้ง และก็พวกเราจะได้หาทางออกด้วยกันได้นะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น