วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘เทวดาปรือ’ พลาดช่วยปืนบุกกรีซข้างหลังลูกใกล้คลอด- ‘เกนมองซี่’ คัมแบ็ค

ตามราคาบอลไหล

เมซุท โอสิล เพลย์เมกเกอร์ตาปรือพลาดการเดินทางไปช่วย อาร์เซน่อล ทำศึกสงครามยูโรป้าลีกที่กรีซ ข้างหลังใกล้จะเปลี่ยนเป็นบิดาคนแล้วอามีน

เราลเซ่ เมียของ โอสิล ที่แต่งกันเมื่อมิ.ย.นั้นท้องใกล้จะออกลูกแล้ว ทางชมรมเลยอนุญาตให้เขาอยู่ที่ลอนดอนไม่ต้องเดินทางไปกรีซส่วนในรายของ มัตเตโอ เกนมองซี่ ถูกคีบเดินทางไปพร้อมทั้งนักฟุตบอลคนอื่นๆ ถึงแม้ว่าไม่มีชื่อเลยในเกมที่เอาชนะ นิวค้างสเซิ่ล

ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้กองกลางเลือดน้ำหอมโดนหั่นชื่อหลุดจากเกมสุดสัปดาห์ด้วยเหตุว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ตามราคาบอลไหล ไม่สบอารมณ์ทัศนคติของเขาระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบกระนั้น เกนมองซี่ ทำเป็นดีพอที่จะกลับมามีชื่อในกลุ่มชุดปัจจุบันที่จะจำต้องบุกไปเยี่ยม

โอลิมแฉะอสลูคัส โคนร์เรร่า เป็นกองกลางอีกคนนึงที่พลาดการเดินทางพร้อมด้วยกลุ่มเนื่องจากมีลักษณะเจ็บป่วย อย่างไรก็แล้วแต่ อาร์เซน่อล จะประเมินอาการเขาตลอดทั้งวันทั้งคืนด้านหน้านี้แล้วก็ถ้าหากดีพอก็จะเดินทางตามไปคราวหลัง“ปืนใหญ่”

จะลงในสนามเจอกับ โอลิมแฉะอส ในคืนวันพรุ่งแล้วก็จะเป็นหนแรกที่ อาร์เตต้า คุมกลุ่มลงสู่สนามในเกมยุโรปฤดูก่อน อาร์เซน่อล เข้าถึงรอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีกได้แต่ว่าก็ปราชัยให้กับ เชลซี 4-1 ที่บาคู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น