วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บเซียนแทงบอล ‘เดอ ลิกท์’ เปิดเผยเริ่มเล่นเพลย์เมคเกอร์มาก่อนจนกระทั่งอายุ 15

เว็บเซียนแทงบอล

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ป้อมปราการข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนเหม็นตุส เปิดเผยว่าเขาเริ่มเล่นบอลในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ จนกระทั่งอายุ

15 ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงมาเป็นกองข้างหลังในตอนนี้ด่านข้างหลังวัย 20 ปี แจ้งกำเนิดในระดับทวีปด้วยการฝากผลงานอันเยี่ยมไว้กับ อาหยักซ์ สังกัดเดิมเก่า ก่อนที่จะได้ย้ายมาร่วมทัพ “ม้าลาย” เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เว็บเซียนแทงบอล ด้วยค่าตอบแทนมากถึง 75 ล้านยูโรโดยเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเขามิได้เล่นเริ่มบอลในตำแหน่งกองหลังเสมือนปัจจุบันนี้“ผมเล่นตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์จนกระทั่งอายุ

15 ปี ผมได้เล่นในตำแหน่งกองกลางเยอะแยะ ผมพอเพียงทำคะแนนแล้วก็แอสซิสต์ได้บ้าง” เดอ ลิกท์ เปิดเผยกับเว็บไซต์ไซด์ของ“แม้กระนั้นจากนั้นพวกเขาก็มาบอกว่าเส้นทางพาณิชย์หน้าแข้งของผมจะดีมากยิ่งกว่าเดิม

ถ้าเกิดผมไปเล่นกองหลังตัวกลาง”“ตอนเริ่มต้นใหม่ๆผมก็รู้สึกว่า ‘เกลียดเล่นกองหลังเลยแหะ’ แม้กระนั้นต่อไปผมก็รับทราบได้ว่าการเล่นกองกลางมาก่อนมันช่วยผมได้เยอะแยะ ผมแฮปปี้กับการพัฒนาของตนเอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น