วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET ‘ดุม’ เปิดเผยกลยุทธ์ ‘ช่วยเหลือเจือจานกัน, ไม่เหลิง’ พาหงส์บินสูง

ผลบอลสด UFABET

จอร์จินิโอ้ ไวจ์ท้องนาลดุม มิดฟิลด์ของหงส์แดง เผยเทคนิคการพร่ำบอกของเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษานอร์มอล วันให้ดูไปครั้งละนัดหมายและก็มีสมาธิเพียงแค่เกมที่อยู่เบื้องหน้าทำให้กลุ่มไปถึงเป้าหมายเวลานี้ “ลิเวอร์พูล”

ทำผลงานสวยงามในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็จัดเตรียมครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก หนแรกในรอบ 30 ปีมาครอบครองพร้อมสถิติยอดเยี่ยม ไวจ์ทุ่งนาลดุม บอกว่า”ไม่มีผู้ใด(ที่อยู่ตรงนี้) จะพูดว่าการจุดโฟกัสไปครั้งละนัดหมายเป็นเรื่องลำบากหรอกนะ คุณเพียงแค่ต้องการทำให้เหมาะสมที่สุด” “พวกเรายังมีผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ทำให้พวกเราติดดินในตอนที่พวกเรามีขณะที่พวกเราบางทีอาจเสียสมาธิหรืออะไรอย่างนั้น” “พวกเรายังมีกลุ่มที่ต้องการไปถึงเป้าหมายให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

เพื่อสิ่งนี้คุณควรจะมีสมาธิเต็มเปี่ยม แล้วก็ทุ่มเทความพากเพียรในทุกๆครั้งบนสนาม” “นอกสนามนั้น ผลบอลสด UFABET เมื่อคุณจำต้องเข้ารับการบำบัดหรืออะไรประมาณนี้ ทุกคนก็ยุ่งอยู่กับวิธีการทำให้ยอดเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่ช่วยพวกเราได้ แล้วก็พวกเราก็ช่วยเหลือเจือจานกันและกัน

อุตสาหะทำให้คนอื่นอยู่ในภาวะที่ดี” “ผมมีความคิดว่าโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงส่งผลงานที่พวกเรามีเวลานี้ เพราะว่าพวกเราจุดโฟกัสกับกระบวนการทำให้ดียิ่งขึ้นกว่าก่อนหน้านี้” “พวกเราเล่นด้วยกันมานานยาวนานหลายปีแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเราเลยรู้จักกันและกันอย่างดีเยี่ยม

พวกเราเป็นกรุ๊ปที่อย่างกับเพื่อนฝูงกัน กับผู้อื่นนั้น พวกเรารู้สึกราวกับครอบครัว” “บางโอกาสบางเวลาพวกเราก็จะต้องขวานผ่าซากกับบุคคลอื่น กล่าวในสิ่งที่ผู้อื่นบางทีอาจไม่ชอบใจบ้าง” “แต่ว่ามันช่วยพวกเราให้เป็นกลุ่มที่ดียิ่งขึ้นได้

เพราะว่าพวกเราทุกคนคาดหมายจากกันรวมทั้งกันว่าคุณจำเป็นต้องเล่นเต็มเปี่ยม พวกเราในฐานะกลุ่มนั้นจะต้องทำให้มั่นใจว่าเขาจะทำแบบงั้น” “พวกเราเพียงแค่จำต้องไม่อ้อมค้อมกับผู้อื่นแล้วก็เพียรพยายามช่วยเหลือเจือจุนกันและกันให้ทำเป็นดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น