วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘บรูโน่’ ขู่คำรามผีหลอนกว่านี้ได้อีกมาก

ตามราคาบอลไหล

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ใจว่ากลุ่มของเขายังสามารถระเบิดฟอร์มสวยงามกว่านี้ได้อีกมาก

ข้างหลังบุกชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา“ภูติผีแดง” คืนฟอร์มเก่งอีกรอบข้างหลังบุกคว้า คะแนนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ช่องทางการจบท็อปโฟร์ ตามราคาบอลไหล เปิดกว้างมากกว่าเดิมกองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ฟรีคิกชนเสาไปคราวแล้วแอสซิสต์ให้แฮร์รี่

แม็คแกว่งร์ทำประตูลำดับที่สองด้วย โดยเขาเห็นว่ากลุ่มยังสร้างผลงานที่ดีมากยิ่งกว่าในเกมนี้ได้แน่ๆแฟร์นานเดส พูดว่า “ผมเป็นสุขมากมายๆเลยนะ เกมกับเชลซีมันลำบากจริงๆ”“พวกเขาเป็นกลุ่มชั้นเลิศแล้วก็พวกเราจำเป็นที่จะต้องเอาชนะเพื่อไล่ล่าชั้น

เอาไว้”“ผมรู้สึกว่าพวกเราสามารถเล่นกับบอลได้ดียิ่งไปกว่านี้อีกมากมายเลยนะ แต่ว่านี่ก็เป็นเกมที่ดีกับกลุ่มที่ดี”“พวกเขาเล่นกับบอลก้าวหน้ามากมายๆแม้กระนั้นพวกเราก็เล่นเกมของตนเองแล้วหลังจากนั้นก็เอาชนะได้เช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น