วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘เปเรซ’ เปิดเผยต่างดาวติดต่อมาแต่ว่าไม่คิดย้ายกลุ่มกึ่งกลางฤดูกาล

ตามราคาบอลไหล

ลูคัส เปเรซ กองหน้าของ อลาเบส กล่าวมาว่าไม่คิดย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เลยถึงแม้ได้รับการติดต่อในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนตอนหน้าหนาวรอบก่อนหน้าที่ผ่านมา

ข้างหลังไม่ได้อยากต้องการเอาช่องทางการลงสู่สนามไปเสี่ยงบาร์ซ่า เจอปัญหาลักษณะการเจ็บรุมเร้าแนวรุกทำให้ทำให้ หฝ่าส์ ซัวเรซ กับ อุสมาน เด็มเบเล่ จะต้องพักยาว ก็เลยมีการขอเสริมกองทัพเร่งด่วนแล้วก็ในขณะนั้นก็หมายมั่นนักฟุตบอลไว้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเปเรซ เป็นเลิศในนักฟุตบอลที่กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มดังประเทศกาตาลัน

แต่ “ต่างดาว” จบที่การคว้า มาร์ติน เบรธเวท ไปร่วมกลุ่มถึงอย่างงั้นลำแข้งวัย 31 ปีก็ไม่คิดย้ายออกจาก อลาเบส อยู่แล้วรวมทั้งอยากเล่นต่อกระทั่งจบฤดูกาล ข้างหลังไม่ได้อยากเสี่ยงการสบโอกาสลงสู่สนามน้อยนิดราวกับตอนเล่นอยู่ในอังกฤษกับ อาร์เซน่อล รวมทั้ง เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด“ตลาดฤดูหนาวก็เช่นเดียวกับตลาดค้าขายทุกรอบล่ะ

ตามราคาบอลไหล

ชอบมีกลุ่มติดต่อมา จริงๆแล้วไม่ใช่แค่ บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อพยายามแม้กระนั้นกลุ่มอื่นก็ด้วย” เปเรซ เปิดเผยกับมาร์ก้า“แต่ว่าที่ผมคิดน่ะ ผมต้องการจบฤดูกาลกับตรงนี้เพราะเหตุว่าผมแฮปปี้รวมทั้งยังมีคำสัญญากับกลุ่ม”“ผมไม่ต้องการก้าวพลาดไปอีกรอบ, ไม่มีจังหวะได้ลงในสนาม, ราวกับอย่างที่เกิดขึ้นในอังกฤษ

ผมไม่เคยมีแผนการจะย้ายกลุ่มกึ่งกลางฤดูกาลเลย ผมต้องการอยู่ตรงนี้ไปกระทั่งจบ”“นี่ไม่ใช่หนแรกที่ บาร์เซโลน่า ติดต่อมาหรอก ก็เช่นเดียวกับสมาพันธ์เยี่ยมยอดชมรมอื่น เรื่องจริงแล้วมันมิได้ทำให้ผมสับสนเลย สิ่งที่กระจ่างแจ้งเป็นผมต้องการทำให้ดีรวมทั้งมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นนักฟุตบอลอีกรอบ ซึ่งผมรู้สึกอย่างนั้นกับตรงนี้,

ที่ๆมอบความรักให้ผมตั้งแต่วันแรก”“พอเพียงจบฤดูแล้วจะกำเนิดอะไรขึ้นก็จำต้องกำเนิด ผมมีคำสัญญากับ อลาเบส ผมสุขใจกับกลุ่มนี้มากมายแล้วก็แฮปปี้อย่างมาก แล้วสิ่งพวกนั้นก็บอกให้เห็นในสนาม”ถึงแม้ว่าจะเจอกับระยะเวลาอันลำบากในดินแดนผู้ดีระหว่างเล่นกับ อาร์เซน่อล และก็ เวสต์หมูแฮม

แต่ว่า เปเรซ ก็ยินดีที่เขาได้ทดลองความท้าใหม่“ประสบการณ์สอนให้ผมเอาชีวิตรอดในทุกเหตุการณ์นอกประเทศสเปนและก็ช่วยทำให้ผมเติบโตอีกทั้งในด้านชีวิตแล้วก็บอล โน่นเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนควรจะทดลองดูนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น