วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS VvD รับยังตามมอง ‘เซลติเตียนก’-นำห่าง 10 แต้มแชมป์แน่

UFABETWINS

เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ป้อมข้างหลังตัวเก่งของ หงส์แดง ออกมาเอ๋ยถึง นีล เลนน่อน กุนซือ เซลว่ากล่าวก รวมทั้งเปิดเผยว่าเขายังตามมองสมาพันธ์เก่าของเขาอยู่กองหลังชาวฮอลันดา

ย้ายจาก โกรนิงเก้น มาร่วมทีมแชมป์ลีกสก็อตในปี 2013 ก่อนจะโชว์ฟอร์มเด่นขึ้นเรื่อยแล้วก็ปรับปรุงตนเองมาเป็นหน้าแข้งระดับแนวหน้าของโลกในขณะนี้กับกองทัพ “ลิเวอร์พูล”โดยเขาก็ได้ออกมาเอ๋ยถึงนายจ้างเก่าของเขาอย่าง เลนน่อน

ที่เป็นคนคว้าตัวเขามาร่วมทีม เซลตำหนิก รวมทั้งเปิดเผยว่าเขายังตามมองกลุ่มเก่าของเขาอยู่“ผมสุขสบายทุกนาทีที่ได้ดำเนินงานร่วมกับเขา ผมซาบซึ้งใจกับทุกคนที่ช่วยเหลือผมในทางอาชีพการค้าขายลำแข้ง รวมทั้งทำให้ผมมาอยู่ถึงจุดนี้”

ฟาน ไดจ์ค UFABETWINS กล่าวกับBBC Scotland“เขาเป็นคนพาผมมาที่ เซลตำหนิก ผมรู้สึกขอบคุณมากเขาเสมอ เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของการเดินทางไกลของผม เขาเป็นผู้ที่ดีเลิศ”“แน่ๆว่าเขาเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน เขารู้ดีว่าเราคิดอะไร แล้วก็พบกับอะไร

เขาเป็นผู้จัดการที่ขวานผ่าซาก เขาจะบอกคุณในทันทีว่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก เขาเป็นผู้จัดการที่พิเศษ แล้วก็เป็นมนุษย์ที่พิเศษเช่นเดียวกัน”“ผมยังตามมอง เซลว่ากล่าวก ผมมีสหายคนจำนวนไม่น้อยตรงนั้น ผมยังติดต่อกับ เนียร์ บิตตอน ผมยังตามข่าวสารเสมอว่าอะไรเกิดขึ้น”“ในเวลานี้มันห่างกัน 10 แต้มแล้ว ซึ่งมันคงปลอดภัยอะไรอีกแล้ว แชมป์มันเป็นของ เซลติเตียนก แน่ๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น