วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS คนไม่เคย…’มาเน่’ บอกเพิ่งจะทราบเมื่อวานนี้แชมป์พรีเมียร์ฯ แจกเหรียญด้วย

UFABETWINS

ซาดิโอ มาเน่ ปีกผู้แสดงนำชายของหงส์แดง เห็นด้วยตามจริงไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่านักเตะที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอบครองนั้น

จะได้เหรียญของที่ระลึกมาเก็บสะสมเอาไว้ด้วย“ลิเวอร์พูล” นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 แต้มขณะนี้ แล้วก็พวกเขาอยากได้ความมีชัยอีกเพียงแค่ นัดหมาย จะได้แชมป์ลีกหนแรกมาครอบครองมาเน่ บอกว่า “ผมพึ่งจะได้ยินมาเมื่อวานนี้ว่าถ้าพวกเราได้แชมป์ลีก

UFABETWINS พวกเราจะได้เหรียญด้วย”“ผมไม่รู้จักเรื่องราวอย่างงี้เลยนะ แต่ว่าผมก็มิได้พึงพอใจเรื่องเหรียญรางวัลอะไรหรอกนะ”ถึงแม้แต้มทิ้งห่างกลุ่มตามมากมาย แต่ดาวเตะกลุ่มชาติเซเนกัล เห็นว่าทางการได้แชมป์ของพวกเขา มิได้โรยด้วยกลีบดอกกุหลาบอย่างแน่แท้“ง่ายหรอ?

โอ้ ผมก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น พวกเรารู้ว่าพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เหมาะสมที่สุดในโลก แล้วก็ทุกๆนัดหมาย คุณจำเป็นต้องเต็มที่ถ้าหากต้องการชนะ”“มันเป็นสิ่งที่พวกเราพากเพียรทำเสมอ ผมมีความคิดว่ามันเป็นไปด้วยดีแต่ว่าพวกเราก็จำต้องทำงานมากกันถัดไปเพื่อได้ในสิ่งที่พวกเราปรารถนา”“จุดมุ่งหมายของพวกเราตั้งแต่เริ่มต้นเป็นการได้แชมป์ลีก

ด้วยเหตุดังกล่าวแม้พวกเราได้แชมป์ มันก็จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับชมรมและก็แฟนคลับด้วยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น