วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บเซียนแทงบอล ‘มารดรยดี้’ เฟิร์มใช้ออปชั่นอยู่ม้าลายต่อปีต่อไป

เว็บเซียนแทงบอล

กางลส มาตุเรศยดี้ มิดฟิลด์ประสบการณ์ของยูเวนเหม็นตุส ยืนกรานว่าจะอยู่กับสมาคมถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า หากแม้กลายเป็นข่าวสารกับโอลิมปิก

ลียงดาวเตะวัย 32 ปี พลาดแค่เพียง นัดหมายในเกมเซเรีย อา ฤดูนี้ นอกจากนี้ยังลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก เว็บเซียนแทงบอล เกมร่วมกันกองกลางน้ำหอม เผยออกมาว่าเขาจะใช้ออปชั่นขยายข้อตกลงของตนออกไป ทำให้ได้อยู่ค้าลำแข้งในเมืองตูริน ในช่วงฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัยแม่ยดี้ พูดว่า “ผมจะอยู่ตรงนี้ต่อ ข้อตกลงของผมมีเงื่อนไขสำหรับเพื่อการถัดไปอีกปีหนึ่ง

รวมทั้งสมาคมก็ตกลงใจดำเนินงานแล้ว ผมแฮปปี้มากมายที่ได้อยู่ตรงนี้ถัดไปอีกฤดู”“ผมไม่เคยสงสัยเลยนะเนื่องจากว่าผมรู้สึกถึงความไว้ใจจากทุกฝ่าย มันแจ่มกระจ่างว่าผมกำลังอายุมากขึ้น แล้วก็จากช่องทางนี้นั้น ผมก็นึกถึงครอบครัวสุดที่รักเมืองตูรินด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น