วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ ‘แม็คโทฯ’ ร่วมลงฝึกก่อนผียกพลสู่ประเทศเบลเยี่ยมเตะยูโรป้าลีก

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

ใกล้คัมแบ็คไปทุกเวลาสำหรับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ลงฝึกกับสหายร่วมกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าเดินทางไปประเทศเบลเยี่ยมเพื่อออกศึกยูโรป้าลีกแม็คโทมิเนย์

ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าตั้งแต่ตอนบ็อกซิ่งเดย์และก็ห่างหายจากการลงไปในสนามไปนาน แม้กระนั้นเขาร่วมลงฝึกซ้อมกับกลุ่มชุดใหญ่ในวันนี้(พุธ)หน้าแข้งวัย 23 ปีลงฝึกด้วยสปิริตที่ดี มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการฝึกแบบต่างๆรวมทั้งการวอร์มอัพนิดๆหน่อยๆมิดฟิลด์กลุ่มชาติสก็อตแลนด์เป็นตัวหลักในดินแดนกึ่งกลางของ

“อสุรกายแดง” ชุดนี้แล้วก็ได้รับคำกล่าวชมมากมายก่ายกองจากความขยันและก็ฟอร์มที่เป็นประจำก่อนเจ็บอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่กลับมาให้มองเห็นหน้าสำหรับเพื่อการฝึกก็คือ อักเซล ตวนเซเบ ที่ห่างหายจากการลงในสนามตั้งแต่แมื่อได้รับบาดเจ็บหมูแฮมสตริงตอนวอร์มอัพก่อนพบ

หงส์แดง ในปีที่ผ่านมาพวกเขาจะเป็นอย่างยิ่งเสริมที่สำคัญให้กับกลุ่มของ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ในตอนโค้งสุดท้ายของฤดูข้างหลังหมายมั่นปั้นมือก้าวติดท็อปโฟร์ให้ได้นอกจากทั้งคู่คนแล้ว วิคโคนร์ ลินเดเลิฟ ก็โผล่มาร่วมฝึกซ้อมด้วยข้างหลังพลาดเกมชนะ

เชลซี เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ ด้วยเหตุว่ามีลักษณะป่วยไข้ส่วน คอนนอร์ สแตนลี่ย์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีถูกดันขึ้นมาฝึกซ้อมกับกลุ่มชุดใหญ่เป็นหนแรก ซึ่งปกติของ โซลชาร์ ที่ให้เด็กๆจากอค้างเดมี่ได้ขึ้นมาสัมผัสช่องทางอย่างนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนถึงเกมยูโรป้าลีกพอเพียงเสร็จสมบูรณ์การซ้อมแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มเดินทางไปประเทศเบลเยี่ยมเพื่อออกศึกกับ คลับ บรูช ในเกมยูโรป้าลีกรอบ 32 กลุ่มในที่สุดครั้งแรกวันพรุ่ง(พฤหัส)บรูโน่ แฟร์นานเดส รวมทั้ง โอเดียน อิกฮาโล่ คงจะได้รับจังหวะให้เป็นตัวจริงในเกมนั้นแล้วก็ แม็คโทมิเนย์ ก็บางทีอาจได้มีส่วนร่วมเหมือนกันเพื่อเคาะสนิม แต่ว่าในรายของ เมสัน กรีนวูด ไม่มั่นใจเนื่องจากว่ามิได้ร่วมลงฝึกซ้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น