วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘หัวขิง’ หวังเป็นคู่ปรับ ‘แลมพ์’ อีกที่ข้างสนาม-เชื่อตนบางทีอาจยังไม่พร้อมคุมหงส์

UFABETWINS

สตีเฟ่น พบร์ราร์ด สารภาพว่าเขาต้องการเป็นคู่แข่งขันกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด อีกรอบนึงข้างหลังทั้งคู่คนผันตัวมาเป็นที่ปรึกษากันแล้วยุคที่ยังค้าลำแข้งกันนั้นมีเรื่องมีราวโต้เถียงอยู่ประจำว่าระหว่าง

พบร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด ผู้ใดกันแน่เก่งกว่ากัน แต่ว่าใช่ว่าทั้งคู่คนจะเป็นคู่ปรับกันตลอดเนื่องจากยังจำเป็นต้องเล่นด้วยกันเมื่อถึงเวลารับใช้กลุ่มชาติอังกฤษแลมพาร์ด ผันมาจับงานคุมกลุ่มตั้งแต่ฤดูกาลก่อนโดยเริ่มกับ ดาร์บี้ ก่อนที่จะถูก เชลซี

ชมรมเก่าดึงมารับตำแหน่งในช่วงฤดูกาลนี้พบร์ราร์ด เองก็เริ่มงานที่ปรึกษาในช่วงฤดูกาลที่แล้วข้างหลังรับตำแหน่งกับ เรนเจอร์ส และพึ่งจะต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อเร็วๆนี้“ผมยกย่องความเก่งกล้าของ แฟรงค์, เขาเป็นหัวหน้ากองทัพ เชลซี ระหว่างติดโทษแบนฝ่าลีกใหญ่ที่สุดของโลก

ผมพึงใจกับเขาในฐานะอดีตกาลเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม” พบร์ราร์ด บอกกับ ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ สมัยก่อนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มอีกคนภายในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล“จะมีการเอาผมไปเทียบกับ แฟรงค์ อยู่ปกติล่ะเพราะว่าพวกเราก็พบแบบงั้นในตอนเป็นนักฟุตบอล

พวกเราเล่นคู่กันได้มั้ย? คนใดกันเก่งกว่า? ยังมีเรื่องมีราวแบบงั้นอยู่แต่ว่าที่จริงแล้วงานของพวกเราแตกต่างทั้งมวล”เมื่อ เมอร์ฟี้ กล่าวว่าเขาต้องการมองเห็นทั้งคู่คนเป็นคู่ต่อสู้กันในอีก 10-15 UFABETWINS ปีถัดจากนี้ พบร์ราร์ด กล่าวว่า “ผมก็เช่นกันล่ะ

ผมแน่ใจว่า แฟรงค์ คิดเหมือนกัน แต่ว่าผมเองก็ต้องการเป็นคู่ปรปักษ์ของ โจเซ่ มูรินโญ่ แบบเดียวกันนะ”พบร์ราร์ด ต่อสัญญาใหม่กับ เรนเจอร์ส ในวันเดียวกับที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ขยายข้อตกลง หงส์แดง แถมคำสัญญาของพวกเขาจะไปสิ้นสุดลงในปี 2024 พร้อมเพียงกันผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิดว่าอดีตกาลกัปตัน

“ลิเวอร์พูล” จะได้สืบต่อตำแหน่งของ คล็อปป์ แต่ว่า พบร์ราร์ด ไม่มั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะรับหน้าที่ดังที่กล่าวถึงแล้วหรือยัง“ผมรู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดคนถึงคิดอย่างนั้นเพราะเหตุว่าผมเป็นกัปตันมานาน แล้วแฟนคลับผู้คนจำนวนมากต้องการให้ผมกลับสู่ชมรม”“แต่ว่าผมก็เก่งพอที่จะใส่ใจว่าเหนือสิ่งอื่นใดเลยเป็นผมจะต้องเก่งพอเพียง

ผู้ครอบครองกลุ่มจำเป็นต้องรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ที่ใช่”“ถ้าเกิดผมได้รับจังหวะ(คุม หงส์แดง) ผมก็ต้องการเตรียมพร้อมให้พร้อมที่สุด คุณคิดแผนทุกๆอย่างไปครั้งละฤดูกาลมิได้หรอก แม้หลายๆสิ่งแปรไปในเวลาไม่กี่เดือน คุณก็ว่างงานแล้ว”“ขณะนี้ผมพร้อมสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม หงส์แดง หรือยัง? บางทีอาจจะยัง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น