วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ เปิดเผยผีบางทีอาจเห็นด้วย 50 ลเปรียญ แลกเปลี่ยน ‘ป็อกบา’ ร้อนนี้

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

สื่ออังกฤษปูดข่าวสาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางทีอาจโดนบีบให้รับข้อเสนอเพียงแค่ 50 ล้านปอนด์สำหรับการขายปอล ป็อกบา

มิดฟิลด์ตัวตัดผมซัมเมอร์นี้ในขณะนี้มีเรื่องมีราวราวเชิญชวนปวดศรีษะระหว่างข้างของยูไนเต็ด รวมทั้งไม่โน่ ไรโอล่า ที่ออกมาแลกเปลี่ยนน้ำลายโชว์ความแตกแยกขัดแย้งให้แฟนคลับได้ลุ้นกันป็อกบา ลงเล่นไปเพียงแค่ 71 นาทีตั้งแต่เดือน เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา เนื่องจากมีความรู้สึกเจ็บข้อเท้าขวา

โดยคาดว่าเขายังจำเป็นต้องใช้เวลาอีกเป็นเดือนกว่าจะกลับมาลงไปในสนามได้เมื่อซัมเมอร์ก่อน เรอัล มาดริด แสดงความพอใจยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ขอซื้อดาวเตะกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส แต่ทว่า “ปีศาจร้ายแดง” ไม่สนใจขายเนื่องจากเห็นว่ามีค่าตัวมากยิ่งกว่านั้นกระนั้นในซัมเมอร์นี้ เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ สตาร์วัย 26

ปี จะเหลือคำสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวแค่นั้น แล้วก็แม้ว่าจะมีออปชั่นที่ยูไนเต็ด สามารถต่อได้อีก 12 เดือน แต่ว่าคาดว่าราคาของเขาคงจะน้อยลงเป็นอย่างมากอาการเดี้ยงสม่ำเสมอ รวมทั้งปัญหาระหว่างสมาพันธ์แล้วก็เอเยนต์ รวมทั้งการที่ตัวป็อกบา อยากได้มองหาความท้าใหม่

คงจะทำให้ค่าตอบแทนของเขานั้น ตกลงมาเหลือเพียงแค่ 50 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้ดังนี้ กลุ่มจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชำระเงิน 89 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติโลกเวลานั้นซื้อป็อกบา มาจากยูเวนตุๆส เมื่อปี 2016

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น