วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ พี่สงบ’ หวังได้กลับมาร่ำลาปืนให้สมควร

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

ซานว่ากล่าว กาซอร์ล่า มิดฟิลด์รุ่นเก๋าของ บีญาร์เรอัล เห็นด้วยว่าสิ่งนึงที่ยังค้างคาอยู่เป็นต้องการจะกลับไปล่ำลา

อาร์เซน่อล ให้สมควรดาวเตะวัย 35 ปีเคยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล นานถึง ปี แต่ว่าการบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าทำให้เขาเจอกับความลำบากตรากตรำในตอน ปีท้ายที่สุดตอนท้ายเขาก็ย้ายออกจากกลุ่มในปี 2018 แล้วก็กลับสู่ “เรือดำน้ำสีเหลือง” สมาคมเก่าของเขา ก่อนที่จะมีร่างกายที่ฟิตปั๋งอีกครั้งลงสู่สนามสม่ำเสมอถึงขนาดกลับไปติดกลุ่มชาติประเทศสเปน“น่าอารมณ์เสียนะที่ไม่มีช่องทางได้กล่าวลาชมรมที่บำรุงรักษาผมอย่างดีเยี่ยม”

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

กาซอร์ล่า ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี“สิ่งที่ยังหลงเหลือในเส้นทางพาณิชย์หน้าแข้งของผมเป็นกล่าวลาให้สมควร ผมรู้สึกขอบพระคุณสมาคมแล้วก็แฟนบอลอย่างที่สุดกับแนวทางที่พวกเขาปฏิบัติกับผมบ่อยมา”รายงานที่ผ่านมากล่าวว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหาความน่าจะเป็นไปได้ที่จะพา กาซอร์ล่า

กลับมาล่ำลาแฟนบอลในแบบใดแบบนึงแต่พอเพียงเอ๋ยถึงอนาคตข้างหลังห้อยสตั๊ดแล้ว กาซอร์ล่า สารภาพว่าเขาไม่เคยรู้จะผันตัวมาเป็นผู้ฝึกสอนไหม“ถ้าเกิดให้บอกตามจริงเป็นผมไม่ทราบว่าจะหันมาจับงานผู้ฝึกสอนรึเปล่า”“ผมยังตกลงใจมิได้ว่าจะทำอะไรเมื่อถึงวันรีไทร์ การทำงานผู้อำนวยการกีฬาน่าดึงดูดกว่าการเป็นผู้ฝึกสอนนะแต่ว่าผมต้องการดำเนินงานด้านบอล,

ไม่ว่างานไหนที่ผมมีความรู้สึกว่าสมควรขณะนั้น”“ในอนาคตอันใกล้นี้ผมไม่มีแผนย้ายไปไหนหรือไปเล่นในต่างบ้านต่างเมือง แม้กระนั้นผมไม่เคยปิดโอกาสหรอก ผมจุดโฟกัสที่การจบฤดูกับ บีญาร์เรอัล”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น