วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS คนไม่เคย…’มาเน่’ บอกพึ่งจะทราบเมื่อวานนี้แชมป์พรีเมียร์ฯ แจกเหรียญด้วย

UFABETWINS

ซาดิโอ มาเน่ ปีกดารานำชายของหงส์แดง สารภาพตามจริงไม่ทราบมาก่อนเลยว่านักเตะที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอบครองนั้น

จะได้เหรียญของที่ระลึกมาเก็บสะสมเอาไว้ด้วย“ลิเวอร์พูล” นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 แต้มเวลานี้ และก็พวกเขาอยากได้ชัยอีกเพียงแค่ นัดหมาย จะได้แชมป์ลีกหนแรกมาครอบครองมาเน่ บอกว่า “ผมเพิ่งจะได้ยินมาเมื่อวานนี้ว่าแม้พวกเราได้แชมป์ลีก พวกเราจะได้เหรียญด้วย”“ผมไม่ทราบเรื่องราวอย่างงี้เลยนะ

UFABETWINS

แต่ว่าผมก็มิได้พึงพอใจเรื่องเหรียญรางวัลอะไรหรอกนะ”หากแม้แต้มทิ้งห่างกลุ่มตามอย่างใหญ่โต แต่ดาวเตะกลุ่มชาติเซเนกัล คิดว่าทางการครอบครองแชมป์ของพวกเขา มิได้โรยด้วยกลีบดอกกุหลาบอย่างไม่ต้องสงสัย“ง่ายหรอ? โอ้ ผมก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น พวกเราทราบว่าพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมในโลก

แล้วก็ทุกๆนัดหมาย คุณจำเป็นต้องเต็มเปี่ยมถ้าหากต้องการชนะ”“มันเป็นสิ่งที่พวกเราพากเพียรทำเสมอ ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นไปด้วยดีแม้กระนั้นพวกเราก็จะต้องทำงานมากกันถัดไปเพื่อได้ในสิ่งที่พวกเราอยาก”“จุดมุ่งหมายของพวกเราตั้งแต่เริ่มต้นเป็นการได้แชมป์ลีก

ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดพวกเราได้แชมป์ มันก็จะเป็นสิ่งที่เลิศสำหรับชมรมและก็แฟนคลับด้วยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น