วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลเครดิตฟรี ‘จอร์จินโญ่’ รับราชสีห์ได้บทเรียนเยอะแยะโดนพี่เสืออัดคาบ้าน

เว็บแทงบอลเครดิตฟรี

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของ เชลซี สารภาพว่า บาเยิร์น มิวนิค มอบบทเรียนให้พวกเขาเยอะมากข้างหลังโดนอัดปราชัย 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมาแซร์จ

กนาบรี้ จัดแจงยิงผู้เดียวสองลูกก่อนจบท้ายด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยเหลือกันพา บาเยิร์น บุกมาเก็บชัยถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์“สิงห์บลูส์” สู้ทางกลุ่มแขกจากดินแดนเบียร์สดมิได้เลยแล้วก็ เว็บแทงบอลเครดิตฟรี จอร์จินโญ่ ที่จะพลาดเกมนัดหมายสองเพราะเหตุว่าติดโทษแบนนั้นคิดว่า

บาเยิร์น เป็นตัวเต็งที่มีลุ้นคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก“เกิดเรื่องยากมากมายที่จะบอกอะไรบ้างที่อยู่ในปัจจุบันนี้ เนื่องจากว่านี่เป็นเกมที่เหนื่อยยากแล้วก็พวกเราพึ่งจะพบกับกลุ่มใหญ่มา” จอร์จินโญ่ ตอบผู้สื่อข่าว“ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราทราบว่าพวกเราจะต้องปรับปรุงขึ้นอีกมากมาย

พวกเขาแสดงหลายสิ่งๆให้มีความเห็นว่าพวกเราศึกษาจากพวกเขาแล้วก็จากข้อผิดพลาดของพวกเราได้ด้วยเหมือนกัน”“พวกเขาเล่นกันดีเลิศๆแล้วก็พวกเราก็เพรสซิ่งได้ไม่ค่อยดีเลย ผมว่าพวกเรายืนคุมพื้นที่ไม่แน่นเพียงพอรวมทั้งเพรสซิ่งกันไม่เป็นกลุ่มพอเพียง เลยทำให้พวกเขาครอบครองบอลอย่างมั่นอกมั่นใจรวมทั้งขึ้นเกมกันได้กล้วยๆ”“ในระดับนี้น่ะถ้าเกิดคุณปลดปล่อยให้ได้โอกาสพวกเขาก็ปิดเกมได้

แล้วเพียงพอคุณได้โอกาสก็จะต้องจบสกอร์ให้ได้ถึงแม้คุณด้อยกว่าอีกข้างเนื่องจากว่าหลายๆสิ่งยังเปลี่ยนได้”“พวกเราพบกับกลุ่มใหญ่ บอกตามจริงนะผมว่าพวกเขาเล่นเพื่อคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกเนื่องจากว่าพวกเขาครอบครองบอลกันอย่างมั่นอกมั่นใจ, แท็คติกของพวกเขาก็ดีแล้วมากมาย ผลของการแข่งขันชี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น