วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เกมส์สล็อต เล่นยังไง ‘บรูโน่’ เชิดชู ‘โด้’ จุดประกายฝันลงหลุมผี

เกมส์สล็อต เล่นยังไง

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ชาวฝอยทองคำ สารภาพว่าความเสร็จของคริสติเตียนอาโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมชาติ ทำให้เขาฝันถึงการย้ายมาอยู่กับแมนเชสเเตอร์

ยูไนเต็ด โรนัลโด้ ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 ก่อนตั้งตัวเองเองเป็นเลิศในยอดเยี่ยมนักฟุตบอลของพรีเมียร์ลีก “โด้” ช่วยทำให้ “ภูติผีแดง” ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ยุค แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งและก็ได้บัลลงดอร์หนแรกในอาชีพมาครอบครองอีกต่างหาก

ก่อนย้ายไปเรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 แฟร์นานเดส บอกว่า เกมส์สล็อต เล่นยังไง “ผมเป็นแฟนตัวยงของคริสติเตียนอาโน่ โรนัลโด้นะ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ผมเดินตามรอยตลอดมา” “ในขณะที่คริสตำหนิอาโน่ ฉายแววขึ้นมาที่แมนเชสเตอร์ เขามีขณะที่หนักแน่นในตอนเริ่มอาชีพตรงนี้ เพลิดเพลินใจไปกับการบรรลุผลปริมาณมา” “โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรผมถึงฝันสำหรับในการเล่นให้แมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด แล้วก็ผมชอบใจจริงๆที่ได้มาอยู่ตรงนี้ เนื่องจากฝันในวัยเด็กเปลี่ยนเป็นจริง” “ผมมีความรู้สึกว่าไม่ว่านักฟุตบอลคนใดกันแน่ที่ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อมต้องการเอาชนะทุกสิ่ง ผมต้องการได้แชมป์ทุกรายการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน” “ผมเป็นนักฟุตบอลที่มีความทะยานอยาก

ซึ่งต้องการบรรลุเป้าหมาย และก็ผมต้องการเอาชนะทุกๆเกม ทุกรายการที่พวกเราลงเล่น” “ผมมิได้คุยกับ (โรนัลโด้) ก่อนย้ายมา แม้กระนั้นได้คุยภายหลังย้ายมาแล้วนะ” “ผมทราบว่ามีบางบุคคลไปถามโรนัลโด้ว่าคิดเช่นไรกับผม

รวมทั้งผมเป็นนักฟุตบอลเช่นไร เป็นคนเช่นไร” “ผมทราบว่าเขากล่าวถึงผมไว้สูง และก็อ้างถึงผมได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุดังกล่าวผมเลยส่งข้อความไปพบเขาเพื่อขอบคุณมากสำหรับคำกล่าวดีๆพวกนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น