วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ เปิดเผยสุนัขจิ้งจอกเดินหน้าทาบทามเซ็นฟรี ‘ลัลลาน่า’

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์

แถลงการณ์ว่า เลสเตอร์ สิตี้ ติดต่อผู้แทนของ อดัม ลัลลาน่า กองกลาง หงส์แดง แล้วเพื่อทาบทามการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในตอนซัมเมอร์ลัลลาน่า

กำลังจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้และก็มุ่งมาดกันว่าไม่น่าจะมีการต่อสัญญาเกิดขึ้นโน่นทำให้ ลัลลาน่า เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสมาคมต่างประเทศได้อย่างอิสระ แต่ว่า เลสเตอร์ ของ เบรนดินแดน รอดพบร์ส เดินหน้าทาบทามอย่างเร็วเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษจำเป็นต้องได้รับอนุญาตจาก

“ลิเวอร์พูล” ก่อนถึงคุยกับสมาพันธ์อื่นในอังกฤษได้ก่อนหมดสัญญา แม้กระนั้นพวกเขาก็อนุญาตให้ ลัลลาน่า คิดแผนอนาคตของตนเองได้แล้วอาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และก็ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ กลายเป็นข่าวสารจับตาเหตุการณ์ของ ลัลลาน่า อยู่เช่นกันก่อนที่จะตลาดจำหน่ายตอนซัมเมอร์จะเริ่มรอดพบร์ส

เป็นคนเซ็นสัญญา ลัลลาน่า เองในขณะที่คุมกลุ่มดังที่เมอร์ซี่ย์ไซด์แล้วก็ได้ร่วมงานกัน 15 เดือนที่ผ่านมาถูกให้ออกจากตำแหน่งในต.ค. 2015หน้าแข้งวัย 31 ปีได้ลงไปในสนามในช่วงฤดูกาลนี้ไม่มากเท่าไรนักโดยส่วนมากแล้วเล่นในบอลถ้วย ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้นได้เป็นตัวจริงเพียงแค่

เกมและไม่มีนัดไหนลงเต็ม 90 นาทีตลอดระยะเวลา ปีครึ่งกับสมาพันธ์นั้น ลัลลาน่า ยิงไป 22 ลูกแล้วก็ทำ 22 แอสซิสต์จากการลงเล่น 175 เกมในทุกรายการทาง เลสเตอร์ นั้นเริ่มจะมีฤดูที่สุดยอดแล้วก็คงจะมีตั๋วฝ่าบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นตัวลากให้ให้ ลัลลาน่า ย้ายไปร่วมกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น