วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บเซียนแทงบอล ‘คางทูม’ ท้วงติงเกมรับไม่ดีทำลูกกวาดพังทลาย-ปลาบปลื้มโกเมสคัมแบ็กเลิศ

เว็บเซียนแทงบอล

คาร์โล อันเชลอตว่ากล่าว ที่ปรึกษาเอฟเวอร์ตัน ไม่สบอารมณ์ผลงานเกมรับของกลุ่มอย่างยิ่ง บอกเกมรุกทำเป็นก็ดี แต่ว่าเกมรับอย่างห่วย

พร้อมดู อังเดร โกเมส คัมแบ็กยอดเยี่ยมจะให้เป็นตัวจริงเลยในนัดหมายถัดไป“มันสำเร็จงานที่ดี สร้างช่องทางได้มากมาย แม้กระนั้นเกมรับนี่อย่างห่วย เสียไปถึง ประตู มันก็ไม่แปลกหรอกที่จะแพ้” อันเชลอตตำหนิ กล่าวข้างหลังเกม“พวกเราอุตส่าห์ตามตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก พวกเราทราบดีว่าเขาเพิ่งจะเล่นเกมวันพฤหัสบดีมา

พวกเขารู้ว่าอาการล้าช่วงท้ายเกม เว็บเซียนแทงบอล แต่ว่าพวกเรากลับปลดปล่อยให้ตนเองกลายเป็นรอง 3-2 ประเด็นหลักเป็น พวกเราเสีย ประตูง่ายเหลือเกิน”“ในช่วงหลัง พวกเราเล่นกันได้ดีเยี่ยม เมื่ออังเดร โกเมส ลงไปในสนามเกมรุกก็ดูดีมากยิ่งขึ้น พวกเราสร้างจังหวะได้ดิบได้ดี แต่ว่าเกมรับแย่มาก”“ผมมองเห็นอังเดงโกเมสฝึก

เขาทำเป็นดีไม่มีปัญหา โดยเหตุนี้เขาจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมหน้า”“พวกเรากำลังเดินทางไปในแนวทางที่ถูก แม้กระนั้นคุณจำต้องทำความเข้าใจ เรื่องจริงก็คือ พวกเราไม่จุดโฟกัสเกมรับ แล้วก็มันทำให้พวกเราจำต้องกลับไปอยู่บ้านในแบบไม่มีคะแนน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น