วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล ‘ยี่ห้อโอเร่’ เปิดเผยชีวิตวัยเด็กโดนเชิญเข้ากลุ่ม

วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล

อาดาม่า ยี่ห้อโอเร่ กำลังเดินทางไปได้งามกับ วูลฟ์ส เวลานี้แต่ว่าสารภาพว่าชีวิตของเขาบางทีอาจไม่เหมือนกับนี้ ข้างหลังตอนเด็กๆถูกเชิญชวนเข้ากลุ่มแล้วก็รอบกายมีแม้กระนั้นความร้ายแรงบิดาของ

ยี่ห้อโอเร่ ย้ายถิ่นจาก ดอกไม้ มาอยู่ที่ลุสปิตาเล็ตปริมณฑลบาร์เซโลน่าตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่น ก่อนที่จะเริ่มแต่งงานรวมทั้ง อาดาม่า ก็เติบโตในเขตที่คุณภาพชีวิตไม่ดีเท่าไรนักแล้วแม้ว่าจะไต่เต้าจนถึงเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลอาชีพในสมาพันธ์ใหญ่ๆแต่ว่า

อาดาม่า ก็สารภาพว่าชีวิตของเขาบางทีอาจต่างจากตอนนี้เนื่องจากสิ่งแวดล้อมรอบข้างเมื่อถามคำถามว่าเคยโดนตอนเข้ากลุ่มหรือเปล่า ยี่ห้อโอเร่ บอกกับอาสสื่อดินแดนวัวกระทิงว่า “มีนะ หลายหนเลย ผม, พี่ผม, เพื่อนฝูงชาวโดมินิกัน,

ทุกคนเลย ในขณะนั้นการอยู่ในกลุ่มทำให้ท่านเป็นที่ชอบใจ”“แต่ว่าความนึกคิดพวกเราแตกต่าง วิธีทำกำไรเว็บแทงบอล ผมต้องการเป็นนักบอลไม่ใช่เข้ากลุ่มแบบงี้ คุณมองเห็นคนตีกันทุกเมื่อเชื่อวันแล้วก็พวกเราไม่ต้องการที่จะไปตีกับคนใด”“แน่ๆ

ผมเคยผ่านสถานะการณ์ตีกันมา สถานที่เรียนผมมีหลายกลุ่มเลย พวกเขาตีกันเสมอๆ ผมมองเห็นอีกทั้งปืน, ใช้ตะบอง, มีด, ขวด…ทุกสิ่งทุกอย่างเลย”“แต่ว่าเวลานี้พวกเขาปรับปรุงลุสปิตาเล็ตให้ดียิ่งขึ้นเยอะแยะแล้วก็สงบเงียบกว่าเดิมเยอะแยะเลย”ยี่ห้อโอเร่

เข้าอค้างเดมี่ของ บาร์ซ่า ในปี 2004 และก็ผ่านการลงสู่สนามกับกลุ่มชุดบี ก่อนที่จะย้ายมาซบ แอสตัน วิลล่า ในปี 2015แล้วก็ย้ายไปอยู่กับ มิดเดิลสโบรห์ ก่อนที่จะมาจบกับ วูลฟ์ส ที่ๆเขาเปลี่ยนเป็นหนึ่งในตัวเด่นของกลุ่มรวมทั้งประมือกับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกได้ใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น