วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีที่สุด มาร์เชโล่ ลิปปี้ ยอมรับตะลึง ซีดาน


มาร์เชโล่ ลิปปี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ออกมายอมรับว่า ถึงกับตะลึงที่เห็นช็อต ซีเนอดีน ซีดาน โหม่งใส่ มาร์โก มาเตรัชชซี่ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 ซีดาน สร้างวีรกรรมช็อคโลกด้วยการไปเฮดบัตต์ใส่ มาร์โก้ มาเตรัซซี่ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม “ผมตะลึงไปเลยกับพฤติกรรมของ ซีดาน” ลิปปี้ กล่าว “ผมเคยทำงานร่วมกับเขาที่ยูเวนตุส เขาเป็นคนที่สุดยอดมาก เขาทั้งถ่อมตัว และชาญฉลาดอย่างยิ่ง” ท้ายที่สุดเกมเสมอกัน 1-1 หลังช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ทีมชาติอิตาลีจะเอาชนะไปได้จากการดวลลูกจุดโทษ “ผมต้องดูเกมนั้น 20 รอบ และมันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก” “ผมเลือก กรอสโซ่ ยิงจุดโทษคนสุดท้าย เพราะจำเป็นต้องให้คนที่ยิงดีที่สุดทำหน้าที่นั้น ผมจำได้ว่า กรอสโซ่ ยิงจุดโทษลูกสุดท้ายใส่ ออสเตรเลีย และยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บใส่เยอรมัน” “ผมบอกเขาว่า นายเป็นคนที่ชอบยิงนาทีสุดท้าย ดังนั้นนายรับหน้าที่ยิงคนที่ 5 เขาแทบไม่อยากเชื่อเรื่องนั้นเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น