วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล ที่ดีที่สุด มาร์โก้ มาเตรัซซี่ ยกย่อง โจเซ่ มูรินโญ่


มาร์โก้ มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลังระดับตำนานของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมายกย่อง โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือปากตะไกรว่าเป็นเหมือนทั้งโล่, เพื่อน, พ่อ และพี่ชาย มาเตรัซซี่ มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ มูรินโญ่ และตอนที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสอำลาอินเตอร์ไป เขาก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว “มูรินโญ่ เป็นทั้งโล่, เพื่อน, พ่อ และพี่ชาย” มาเตรัซซี่ กล่าว เขาทั้งวิจารณ์เรา และดุด่าว่ากล่าว แต่เขารู้ว่าจะทำอย่างไรให้คุณได้ผลการแข่งขัน” “อันที่จริงแล้ว มันเหมือนผมหยุดเล่นฟุตบอลพร้อมกับการอำลาทีมของเขา เพราะความสัมพันธ์ที่เรามีความเชื่อใจและเคารพซึ่งกันและกัน” “ความเสมอต้นเสมอปลายคือสิ่งสำคัญที่สุดและเขาก็เป็นเช่นนั้น เขาทำในสิ่งที่เขาพูด ผู้คนบอกกันว่าผมไม่พอใจคนที่เข้ามาแทนเขาอย่าง ราฟา เบนิเตซ แต่ที่เราเข้ากันไม่ได้เป็นเพราะเขาไม่เสมอต้นเสมอปลาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น